ดูหนัง 4k No Further a Mystery

Wiki Article

เว็บไซต์ของเรามีหนังให้ท่านเลือกรับชมอย่างหลากหลายหมวดหมู่และหลากหลายแพลตฟอร์ม อาทิ

วิวัฒนาการของ ภาพยนตร์ สู่ เว็บหนังออนไลน์

มันสะดุดเสียงไม่ซิงค์และตัดการเชื่อมต่ออุปกรณ์บลูทู ธ ใด ๆ

หากท่านเป็นคอซีรี่ย์ออนไลน์ท่านสามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์

ดูหนังเอเชีย หนังเกาหลี จีน ไทยและอื่นๆ

รองรับไฟล์ทุกประเภทรวมถึงรูปแบบเพลงและวิดีโอไฮไฟ

หน้าหลัก ภาพยนตร์ ซีรี่ส์ หมวดหมู่ ติดต่อเรา

การเรนเดอร์วิดีโออัตโนมัติเริ่มต้นไม่ได้ให้คุณภาพที่เหมาะสม

หนังสัญชาติเยอรมันที่เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ และออกจะสยองขวัญในบางฉากด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่ถ้าได้ลองดูแล้วก็ถือว่าสนุกไม่น้อยเลยเหมือนกัน ด้วยนักแสดงที่เล่นได้ดีจนอินไปกับบทด้วย ว่าด้วยเรื่องราวของ ฟินน์ ลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวย และเป็นลูกชายคนสุดท้ายของครอบครัวด้วย ซึ่งในตอนเด็กเขาเคยเจอกับเรื่องราวเหนือธรรมชาติมาแล้ว และเรื่องนี้เองก็ทำให้พี่สาวคนโตคือ อันนา เสียชีวิตลงไป พร้อมกับเรื่องราวที่ยังคงฝังใจเขามาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต ถึงขั้นที่ต้องรักษาจิตแพทย์เลยทีเดียว จนกระทั่งเขาได้พบกับเหตุการณ์แบบนั้นอีกครั้ง เขาจึงค้นหาความจริงว่ามันคืออะไรกันแน่ จะเป็นความหลอนของตัวเอง หรือว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ พร้อมกับเพื่อนในโรงเรียนอีกสองคน ที่เข้ามาช่วยค้นหาความจริงในครั้งนี้ด้วย เรื่องนี้ดูได้เพลินๆ ดูแก้เบื่อได้ดีเลย

เมนูการนำทางขั้นสูงในตัวเพื่อจัดการไฟล์มีเดีย 4K

ซีรี่ย์แนะนำ , ดราม่า , ดูซีรี่ย์ฝรั่ง , ดูซีรี่ย์ออนไลน์ , แฟนตาซี

หนังดังทั้งไทย เอเชีย และต่างประเทศ เป็นต้น ทั้งนี้เรามีทีมงานคอยแปลหนังเองท่านจะได้รับชมหนังใหม่ชนโรงก่อนใครอย่างแน่นอน รวมถึงหนังดังที่ยังไม่เข้าฉายก็มีบริการที่นี่ที่เดียว

และขอร้องให้เธอช่วยออกตามหา ลูกสาวของเธออย่าง “ฟิล์ม” ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ แต่คาดว่าหน้าจะถูกลักพาตัวไป ดูหนังNETFLIX ในวันเดียวกันนั้น กลับเกิดพายุลูกใหญ่ที่เข้าซัดกระหน่ำ พวกเขาอย่างหนัก หญิงสาวทั้งสองคนต้องเสี่ยงชีวิต เพื่อที่จะออกตามหาลูกสาวของ “เจอร์นี สมอลเล็ตต์” ให้เจอแต่ทว่าการถูกลักพาตัวไปครั้งนี้ ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับอดีตของพวกเธออย่างหน้าประหลาดใจ

หนังเรื่องนี้ถ้าดูจากภาพปกตัวอย่างแล้วอาจจะคิดว่าเป็นหนังรัก หนังโรแมนติก แต่ไม่ใช่เลยถ้าได้ดูเนื้อเรื่องจริงๆ เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังระทึกขวัญ ที่มีเรื่องราวของการฆาตกรรมมาเกี่ยวข้องด้วย โดยเรื่องนี้ได้พูดถึง รอย คอร์ทเนย์ ชายชราที่ดูเหมือนจะไร้พิษสงจากเบื้องหน้า แต่ความจริงแล้วเขาเป็นนักต้มตุ๋นที่ไม่เคยมีใครจับได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ เบ็ตตี้ แม็คลีช สาวม่ายที่เจอกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่สำคัญคือเธอนั้นมีฐานะดีและร่ำรวยมาก เมื่อทั้งสองนัดเดทกัน และได้ลองคบหาดูใจกัน จากที่รอยหวังจะปอกลอกคนอื่นเหมือนที่เคยทำมา เขากลับรู้สึกดีกับเบ็ตตี้มากเกินไป จนเกิดเป็นความหายนะที่กำลังตามมาหาเขาโดยไม่รู้ตัว

แบบไม่มีโฆษณาขั้น ไม่มีสะดุด รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นหนัง บู๊ แอ๊คชั่น โรแมนติก ตลก ผจญภัย ซีรีย์เกาหลี ซีรีย์จีน หนังไทย หนังฝรั่ง หนังอาชญากรรม หนังการ์ตูน หนังระทึกขวัญ หนังสยองขวัญ หนังตลก หนังชีวิต เป็นต้น ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาเข้าโรงภาพยนตร์

อินเทอร์เฟซที่ทำให้เสียสมาธิด้วยบริการสตรีมมิ่งที่ซับซ้อน

Report this wiki page